TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH ỦNG HỘ 1 TỶ ĐỒNG CHIA SẺ KHÓ KHĂN VỚI NGƯỜI DÂN VÙNG BÃO BÌNH ĐỊNH

Cơn bão số 5 vừa qua ập vào các tỉnh miền Trung, trong đó có Bình Định đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Nhằm chung tay chia sẻ với những khó khăn ấy, ngày 11/11/2019, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 1 tỷ đồng để ủng hộ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại tỉnh Bình Định.


Đại diện cho Hưng Thịnh, ông Trương Văn Việt – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đến tòa soạn báo Thanh Niên để trao số tiền này. Theo đó, với số tiền hỗ trợ 1 tỷ đồng, đại diện Hưng Thịnh sẽ phối hợp với Văn phòng đại diện báo Thanh Niên tại TP.Quy Nhơn và chính quyền tỉnh Bình Định để chuyển trực tiếp đến người dân. 

Ông Trương Văn Việt – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ 2 từ phải qua)
trao 1 tỷ đồng cho ông Nguyễn Ngọc Toàn – Phó Tổng Biên tập báo Thanh Niên (thứ 2 từ trái qua)

Tại buổi làm việc, ông Trương Văn Việt – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong suốt nhiều năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn mang tấm lòng sẻ chia đến với người dân còn gặp nhiều khó khăn và bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tập đoàn chúng tôi có rất nhiều người con của Bình Định đang làm việc. Trước những khó khăn, thiệt hại chồng chất của người dân Bình Định do bão lụt gây ra, Hưng Thịnh quyết định phối hợp cùng báo Thanh Niên thực hiện công tác cứu trợ bà con để chia sẻ phần nào khó khăn ấy. Với tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn chúng tôi mong muốn có thể chung tay giúp đỡ người dân Bình Định khắc phục hậu quả thiên tai, có điều kiện sửa chữa nhà cửa và nhanh chóng ổn định cuộc sống”.


Trước đó, ngày 1/11/2019, tại TP.Quy Nhơn, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ các cán bộ, công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Quy Nhơn và Công ty CP Công viên Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn tham gia khắc phục hậu quả của bão số 5.

Liên hệ với chúng tôi

    ĐỐI TÁC

    Là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, Hưng Thịnh Land đã trở thành đối tác tin cậy của các công ty, ngân hàng, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Hưng Thịnh Land luôn lựa chọn đồng hành cùng các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn chào đón mọi sự hợp tác nhằm tối ưu những cơ hội của nhau, cam kết cùng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và thành công cùng quý vị.

    GIẢI THƯỞNG

    Best Residential Developer Southeast Asia 2020

    Call: 0934023699

    Đăng Ký Nhận Thông Tin và Báo Giá

    Hotline: 0934 023 699