TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH HỖ TRỢ VFF TRẢ LƯƠNG “KHỦNG” CHO HLV PARK HANG-SEO VÀ CÁC CHUYÊN GIA

Sáng ngày 12/11/2019, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết Hỗ trợ kinh phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ là đơn vị đồng hành và hỗ trợ VFF chi trả lương cho HLV Park Hang-Seo và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm tới (2020 – 2023).

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh (bên phải)     
và ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF (bên trái) trong lễ ký kết

Tập đoàn Hưng Thịnh được biết đến là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Với việc tài trợ chi trả lương lần này, Hưng Thịnh hy vọng sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng với ngân sách nhà nước và VFF trong việc đảm bảo phúc lợi tốt hơn cho ông Park cũng như các chuyên gia để đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, từ đó đưa nền bóng đá nước nhà vươn lên một tầm cao mới. Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã “thưởng nóng” cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân huấn luyện viên Park cũng như đã hỗ trợ cho VFF nguồn kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Cường, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhận hoa và bảng danh vị từ Lãnh đạo VFF

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Việc tài trợ cho bóng đá Việt Nam chính là trách nhiệm của doanh nghiệp với thể thao nước nhà. Chúng tôi tin rằng dưới sự dẫn dắt tài ba của HLV Park, đội tuyển Việt Nam sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích nổi bật, và Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục có thêm nhiều phần thưởng xứng đáng để hỗ trợ, cổ vũ kịp thời cho những tài năng bóng đá trẻ”.


Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các nhà tài trợ. “Liên đoàn bóng đá Việt Nam hy vọng, với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh, ngay trước thềm SEA Games 30, sẽ tiếp thêm tinh thần cho các đội tuyển quốc gia, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” – ông Lê Hoài Anh phát biểu trong lễ ký kết.


Đồng thời, tại lễ ký kết sáng ngày 12/11, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 1,2 tỷ đồng tiền thưởng nóng như công bố trước đó cho đội tuyển Việt Nam và cầu thủ Quang Hải sau trận thắng Malaysia ngày 10/10/2019 trên sân vận động Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022.  

Ông Nguyễn Văn Cường (ngoài cùng bên phải) trao tặng 1 tỷ đồng tiền thưởng cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Cường trao tặng 200 triệu đồng tiền thưởng cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Một số hình ảnh khác tại lễ ký kết:

Toàn cảnh Lễ ký kết Hỗ trợ kinh phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF

Ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký VFF phát biểu trong lễ ký kết

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh phát biểu trong lễ ký kết

HLV Park Hang-Seo và các cầu thủ, Ban huấn luyện Đội tuyển Việt Nam, Ban lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm
cùng lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh trong sự kiện

 

Liên hệ với chúng tôi

    ĐỐI TÁC

    Là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, Hưng Thịnh Land đã trở thành đối tác tin cậy của các công ty, ngân hàng, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Hưng Thịnh Land luôn lựa chọn đồng hành cùng các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn chào đón mọi sự hợp tác nhằm tối ưu những cơ hội của nhau, cam kết cùng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và thành công cùng quý vị.

    GIẢI THƯỞNG

    Best Residential Developer Southeast Asia 2020

    Call: 0934023699

    Đăng Ký Nhận Thông Tin và Báo Giá

    Hotline: 0934 023 699